top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนอ.อนุชา ทรงศิริ

คอลัมน์"จับชีพจรวงการพระ ประจำวันอังคารที่ 30 เมษายน 2567

คอลัมน์"จับชีพจรวงการพระ

ร่วมบุญเหรียญ2รุ่น"อาจารย์ชัย วัดบางโทง"

4-5พค./สืบชะตาหลวงโบราณที่เดอะมอลล์

"ลพ.อวยพร"เกจิดังสายวิชาพ่อเงิน-พ่อแช่ม

จับชีพจรวงการพระ"กับ"นายขุนโหร" ประจำวันอังคารที่ 30 เมษายน 2567 เริ่มด้วยข้อคิดคำคมประจำวัน😊"...เหนื่อยแค่ไหนก็ต้องอดทน เพราะความจนมันน่ากลัว..."

👍เริ่มกันด้วยเครื่องรางของ"หลวงพ่อเจี๊ยบ" เกจิอาจารย์ชื่อดังวัดประชาโฆสิตาราม ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม...ตะกรุดลูกแม่กลองรุ่นแรก,พญาครุฑไม้สักแกะ วัตถุมงคล ผ่านพิธีปลุกเสกหลายวาระ รุ่นนี้หลวงพ่อเจี๊ยบ ท่านนำไปขอบารมีให้ พระเกจิอาจารย์พ่อแม่ครูบาอาจารย์ สหธรรมิก เมตตาปลุกเสกให้อีก เพื่อเพิ่มพลังพุทธคุณให้เข้มขลัง สำหรับท่านที่ต้องการมาตรวจดวงผูกดวงชะตา ปรับฮวงจุ้ย เจิมรถ กับหลวงพ่อเจี๊ยบมาได้ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ ระหว่างเวลา 06.00 -12.00 น. (ไม่รับแขกวันพระ) ซึ่งหลวงพ่อเจี๊ยบเคยทำนายโชคชะตาพยาบาลสาวที่เป็นข่าวเมื่อ2ปีที่แล้วและทำนายลูกศิษย์อีกหลายคนซึ่งเป็นไปตามคำทำนายของท่าน ทำให้เป็นที่รู้จักของลูกศิษย์สายดูดวง สนใจสอบถามโทร.081-433-2676 (หลวงพ่อเจี๊ยบ)

099-210-2155

🙏"คุ้มนะหน้าทอง" ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จัดพิธีไหว้สาบูชาครูเพื่อแสดงถึงความกตัญญูของลูกศิษย์

ที่มีต่อครูบาอาจารย์ ผู้ประสิทธิ์ประสาทวิชาอาคม ซึ่งในปีนี้กำหนดจัดงานในวันที่ 4- 5 พ.ค. 67 ณ MCC HALL (ชั้น 4) เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน นนทบุรี โดยวันที่ 4 พค.จัด พิธีไหว้สาบูชาดวง และวันที่ 5 พค.จัดพิธีสืบชะตาหลวง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโอกาสดีๆที่ลูกศิษย์คุ้มนะหน้าทองที่เคยมาทำพิธีเสริมสิริมงคล ไม่ว่าจะเป็นการลงนะหน้าทอง การสักยันต์ การจุดเทียนเสริมดวงชะตาได้กลับมาแสดงความกตัญญู ได้กล่าวขอขมาลาโทษ มารับพรรับพลังแรงจากครูบาอาจารย์ ลูกศิษย์ที่สนใจร่วมพิธีได้ในวันดังกล่าว

👍เปิดจองแล้ว!เหรียญเสมาพระอุปคุต

รุ่น "ฉลองอายุวัฒนมงคล" และเหรียญรูปไข่ รุ่น ศิษย์เอก “มีไว้ ไม่จน” พระอาจารย์ชัย ปุรินฺทโก วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ วัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้ สบทบทุนสร้าง วัดถ้ำเสือวิปัสสนา จ.กระบี่ ติดต่อสั่งจองได้ถึงวันที่ 12 พ.ค. 67 ที่ 1.ห้องวัตถุมงคลวัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 2.ห้องวัตถุมงคลวัดถ้ำเสือวิปัสสนา จ.กระบี่ 3.กลุ่มพระเครื่องพระอาจารย์ชัยวัดบางเหรียงและวัดบางโทง โดยผ่าน บิ๊ก กระบี่ 065-9966978 (ทุกเหรียญมีโค้ด- นัมเบอร์กำกับ)

🙏ปิดท้ายด้วยพระดีเกจิดังเมืองนครปฐม...พระครูปฐมวราจารย์ หรือ"หลวงพ่ออวยพร ฐิติญาโน" ศิษย์พุทธาคมสายตรงหลวงพ่อเงิน และหลวงพ่อแช่ม 2บรมครูแห่งสำนักวัดดอนยายหอมในอดีต โดยหลวงพ่ออวยพรได้รับนิมนต์ไปพิธีพุทธาภิเษกตั้งแต่หลวงพ่อเงินและหลวงพ่อแช่มยังไม่ละสังขาร และยังไปนั่งปรกแทนบูรพาจารย์ทั้งสอง จึงเป็นเครื่องยืนยันถึงความเข้มขลัง และผู้สืบตำนานสายวิชาของวัดดอนยายหอมแบบเต็มๆ...สวัสดี

"นายขุนโหร"


ดู 31 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page